noi that dep - hiệu ứng ánh sáng làm đẹp không gian

28/07/2018

Chúng tôi còn khá mạnh về các dịch vụ thiet ke gian hang & thiet ke noi that nhưng bắt buộc chúng tôi quán triệt nguyên tắc vàng dưới đây: QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG LÀ MÃI MÃI Nếu có một điều gì đó mà mọi người cảm thấy chán ghét dịch vụ khách hàng của bạn, nó có thể là sự đối xử một cách khác biệt. Điều này khiến khách hàng cảm thấy họ ở vị trí thấp kém, vị trí hạng hai. Chuyên gia kinh tế nổi tiếng Gary Richter cho rằng bạn nên rải thảm đỏ đón chào mọi khách hàng, đặc biệt là với những khách hàng không mong đợi nó. “Tôi nói với các nhân viên của mình rằng: nếu chúng ta rải thảm đỏ đón chào một nhà tỷ phú, họ sẽ không để ý nhiều tới điều này.


noi that dep (thiet ke gian hang) màu của căn phòng làm sẽ thay đổi nó một cách trực quan: ví dụ như màu sáng có thể làm cho những căn hộ nhỏ trông rộng hơn. Thời gian đây, hầu hết các ngôi nhà đều có xu hướng tô điểm theo màu be. 

Tuy nhiên, đây không phải là màu duy nhất trông quý phái. Thay vì màu be, bạn có thể chọn màu xanh nhạt, màu hoa oải hương, màu bạc hà, hoặc các sắc màu xám khác nhau - tất cả đều trông tươi sáng hơn mà cũng không kém phần sang trọng.

Một điểm nhấn thiet ke gian hangthiet ke noi that khác màu trên nền đơn điệu có thể làm nổi bật nội thất của bạn. Điểm nhấn có thể là những chiếc gối với màu sống động, thảm trải sàn, đèn chùm, tranh vẽ... tất cả mọi thứ!

Đừng sử dụng chỉ độc nhất một loại nền sàn, vì như vậy sẽ làm cho nền nhà trở nên quá đơn điệu và không tạo được sự cuốn hút thị giác, hãy thử pha trộn giữa 2 hoặc ba loại gạch lót sàn với họa tiết đơn giản thử xem có khác biệt không nhé!

Quy tắc vàng phục vụ khách hàng

Phong cách phục vụ khách hàng là điều ưu tiên số 1.

Chúng tôi còn khá mạnh về các dịch vụ thiet ke gian hang & thiet ke noi that nhưng bắt buộc chúng tôi quán triệt nguyên tắc vàng dưới đây:

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG LÀ MÃI MÃI

Nếu có một điều gì đó mà mọi người cảm thấy chán ghét dịch vụ khách hàng của bạn, nó có thể là sự đối xử một cách khác biệt. Điều này khiến khách hàng cảm thấy họ ở vị trí thấp kém, vị trí hạng hai. Chuyên gia kinh tế nổi tiếng Gary Richter cho rằng bạn nên rải thảm đỏ đón chào mọi khách hàng, đặc biệt là với những khách hàng không mong đợi nó. “Tôi nói với các nhân viên của mình rằng: nếu chúng ta rải thảm đỏ đón chào một nhà tỷ phú, họ sẽ không để ý nhiều tới điều này. 

 

 

 

 

 

Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng dịch vụ noi that depthiet ke gian hang rải thảm đỏ đón chào những nhà triệu phú, họ sẽ mong đợi và chú ý đến điều này. Nếu chúng ta rải thảm đỏ đón chào những “nhà nghìn phú”, họ sẽ thấy cảm kích. Và nếu chúng ta rải thảm đỏ đón chào những “nhà trăm phú”, họ sẽ kể lại điều này cho tất cả những người mà họ quen biết”, Gary nói.

 

 

 

 

 

Nhịp sống thiet ke gian hangthiet ke noi that hối hả của con người trong thời buổi hiện đại ngày nay cùng với công nghệ tiên tiến đã khiến bạn không còn thời gian để tiếp xúc trực tiếp nhiều với khách hàng. Nếu bạn có thể tìm ra một cách để liên hệ mặt đối mặt với khách hàng, bạn đã đánh đúng tâm lý của họ. Đó chính là dịch vụ khách hàng – dành thời gian để tìm hiểu về khách hàng của bạn, thực sự quan tâm đến việc họ cảm nhận như thế nào, và mong muốn làm những công việc khác nhau miễn sao khách hàng cảm thấy hạnh phúc”.

Thông tin liên hệ công ty

NỘI THẤT SHOP GIA PHÁT

Xưởng noi that depthiet ke gian hang sản xuất 1

Địa chỉ: 16/17 đường ĐHT10B, Phường Đông Hưng Thuận, Q.12, TP. HCM 

Tell: 02866 830 784

 

 

 

 

 

Xưởng thiet ke gian hangthiet ke noi that sản xuất 2

Địa chỉ: Khu dự án An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP.HCM

Tell: 02866 761 784

Bài viết liên quan
Hotline tư vấn miễn phí: 0917 440 784
Zalo