Lý do vì sao nhiều đối tác lớn thích dịch vụ thiết kế shop Gia Phát?

24/07/2018

thiet ke noi that vậy, nếu bạn là người mới phát triển một “chuỗi” cửa hàng thời trang, đọc ngay bài viết sau đây về: 4 lưu ý quản trị chuỗi thời trang hiệu quả, để tránh sa vào vũng lầy “càng lớn – Càng khốn đốn” rất nhiều người đi trước đã gặp phải.Luân chuyển hàng hoá giữa các cửa hàng và kiểm tra hàng hoá giữa các cửa hàng là khâu tốn kém và mất nhiều thời gian trong bán lẻ. Nếu hoạt động này không được kiểm soát hiệu quả, chủ chuỗi cửa hàng thời trang không những phải đối mặt với tình trạng thất thoát hàng hóa, lãng phí thời gian,… mà còn phải gánh chịu sự “không hài lòng” của khách hàng. Đây không còn là vấn đề về chi phí và doanh số thông thường nữa, mà nó đã ảnh hưởng trực tiếp đến “uy tín” và khả năng phát triển lâu dài của chuỗi cửa hàng thời trang.


thiet ke shop trang trí cửa hàng thời trang và bố trí cửa hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng của bạn. 

Nếu trang trí cửa hàng gây ấn tượng và thu hút khách hàng khi họ dạo phố, mua sắm ngẫu nhiên thì cách bố trí không gian bên trong lại quyết định việc khách hàng ở lại cửa hàng trong bao lâu.

Phong cách chủ đạo - concept chính là một trong những yếu tố đầu tiên gây thu hút khách hàng mục tiêu. 

Khi xây dựng phong cách chủ đạo của cửa hàng, trước hết bạn hãy nghiên cứu kĩ sở thích của khách hàng mục tiêu để có thể tìm được một hoặc nhiều concept - phong cách phù hợp với họ như: trẻ trung, formal, lịch lãm, dễ thương, cá tính,...

Thí điểm thiet ke shop đẹp sang Gia Phát

Ví dụ: Boo hướng đến đối tượng khách hàng thiet ke shop trẻ là học sinh và sinh viên, họ sẽ xây dựng phong cách chủ đạo là trẻ trung, năng động và sôi nổi;..

Hầu hết các nhà đầu tư ngành thời trang kinh doanh khá hiệu quả ở những cửa hàng đầu tiên. 

Khi số lượng cửa hàng, đồng nghĩa với việc tổng doanh thu của họ tăng lên, các chủ chuỗi dễ dàng đàm phán với nhà cung cấp về số lượng, cũng như giá cả hàng hóa mà họ mong muốn. 

Tuy nhiên, đấy cũng chính là lúc họ bắt đầu rơi vào tình trạng "không kiểm soát được" chính cửa hàng do mình mở ra.

Vậy vấn đề là ở đâu? Nó không nằm ở khả năng buôn bán của các chủ cửa hàng mà ở "kỹ năng quản trị cửa hàng". 

 

Khi một loạt cửa hàng thời trang mở ra la liệt khắp nơi, hầu hết ở tình trạng tự phát, thiếu chiến lược, thiếu kế hoạch phát triển bài bản ngay từ đầu thì việc rơi vào hoàn cảnh "càng lớn – càng khổ", khi cửa hàng càng phát triển – các chủ cửa hàng càng mất kiểm soát cũng là điều dễ hiểu.

Đột phá thiet ke noi that kiểu Tây

thiet ke noi that vậy, nếu bạn là người mới phát triển một “chuỗi” cửa hàng thời trang, đọc ngay bài viết sau đây về: 4 lưu ý quản trị chuỗi thời trang hiệu quả, để tránh sa vào vũng lầy “càng lớn – 

Càng khốn đốn” rất nhiều người đi trước đã gặp phải.Luân chuyển hàng hoá giữa các cửa hàng và kiểm tra hàng hoá giữa các cửa hàng là khâu tốn kém và mất nhiều thời gian trong bán lẻ. 

Nếu hoạt động này không được kiểm soát hiệu quả, chủ chuỗi cửa hàng thời trang không những phải đối mặt với tình trạng thất thoát hàng hóa, lãng phí thời gian,… mà còn phải gánh chịu sự “không hài lòng” của khách hàng. 

Đây không còn là vấn đề về chi phí và doanh số thông thường  nữa, mà nó đã ảnh hưởng trực tiếp đến “uy tín” và khả năng phát triển lâu dài của chuỗi cửa hàng thời trang.

"Gót chân A-sin" của kinh doanh thời trang nói chung và mô hình chuỗi cửa hàng thời trang chính là tồn kho. 

 

Việc không xử lý được hàng hóa nhập về, kiểm soát không chặt chẽ vấn đề xuất nhập sản phẩm, đặc biệt với mặt hàng có đặc trưng nhanh lỗi mốt của thời trang chính là điểm chí tử của các chuỗi cửa hàng thời trang. 

Hàng tồn kho nhiều, dẫn đến không xoay vòng được vốn, rất nhiều cửa hàng đã phải cay đắng chịu cảnh phá sản.

Tầm quan trọng của công ty dịch vụ thiết kế tân trang

Vì vậy, việc để tâm thiet ke noi that và xử lý hàng tồn kho là rất quan trọng trong ngành thời trang nạyTrong kinh doanh bán lẻ, 

Ít người quan tâm đến việc quản lý dữ liệu khách hàng, ít người quan tâm đến các chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng – 

Một phần vì thói quen cố hữu từ xưa, phần khác là do các nhà bán lẻ không biết thu thập và quản lý dữ liệu khách hàng như thế nào cho hợp lý và dễ dàng – 

Đặc biệt là quản lý số lượng khách hàng lớn của cả chuỗi cửa hàng.

"Khách hàng là thượng đế" song thượng đế tới cửa hàng của chúng ta, họ có hài lòng với nhân viên của cửa hàng không, họ có hài lòng về giá cả không, họ có hài lòng về sản phẩm không? 

 

Khi khách hàng mang sản phẩm về sử dụng, họ có hài lòng với sản phẩm đấy không? Chính vì vậy khâu chăm sóc khách hàng sau bán hàng rất quan trọng. 

Một khi sản phẩm và thương hiệu của bạn đã có chỗ đứng trong thị trường và có những lượng khách hàng trung thành, bạn sẽ có nhiều lợi thế và nền tảng hơn nữa để mở rộng mô hình kinh doanh của mình lên

Lựa chọn dịch vụ thiet ke tu ke ngon cơm

thiet ke tu ke phân chia các mặt hàng để sắp xếp là điều kiện cần thiết để giúp khách hàng dễ tìm kiếm lựa chọn sản phẩm, tạo tâm lý thoải mái cho người mua. 

Bạn có thể đi dạo các trung tâm thương mại, các shop thời trang khác để xem cách trưng bày quần áo của họ từ đó bắt tay vào trang trí cho cửa hàng của mình. 

Nhưng hầu hết các gian hàng đều bài trí quần áo bằng cách:

– Trưng bày quần áo có cùng công dụng và tính chất riêng biệt với nhau ví dụ như áo khoác, áo sơ mi, áo thun, chân váy, quần jeans,…

– Sắp xếp quần áo giống nhau, có liên hệ với nhau để khách hàng dễ tìm kiếm chú ý về mặt giới tính với những mặt hàng nhạy cảm– 

Đặt những nhóm sản phẩm giống hoặc có liên hệ với nhau theo trình tự, hướng di chuyển trong cửa hàng có logic, giúp khách hàng dễ dàng định vị được vị trí cần tìm.

 

– Thiết kế và phân khu theo cách quen thuộc với thói quen mua sắm của khách hàng là điều quan trọng để đạt hiệu quả trưng bày tốt nhất

– Khi thiết kế và chia khu cần phải lưu ý, cân nhắc để đảm bảo tính thông thoáng và dễ dàng đi lại cho tất cả mọi người

Tầm quan trọng khi đánh giá thiet ke tu ke công ty

– Cách trưng bày thiet ke tu ke quần áo theo thiết kế và phân khu cũng nên dựa vào đặc tính, mức độ ưu tiên cho từng sản phẩm. 

Ta có thể gom hàng vào từng khu riêng biệt theo: giới tính, nhãn hiệu, màu sắc, giá tiền, công năng sử dụng, kích cỡ, mùa sử dụng, phong cách, nhóm tuổi

Các kệ trưng bày quần áo chính là món đồ hiệu quả để tôn lên giá trị của sản phẩm. Những chiếc áo  hàng hiệu của CK, Hangten, Guess,… sẽ trở nên rẻ tiền nếu bạn để đống hoặc treo trên những chiếc mắc áo xấu xí. Vì vậy bạn hãy chú ý đến cách trưng bày quần áo như sau:

– Không nên sử dụng quá nhiều tủ, kệ trưng bày quần áo trong 1 cửa hàng, dù cửa hàng bạn thiết kế theo bất cứ phong cách nào.

– Không treo quá nhiều đồ lên sào

 

– Sản phẩm được treo ở độ cao nhất định, để khách dễ dàng tìm kiếm, xem xét, treo trả. Cách trưng bày shop thời trang cần  phù hợp đảm bảo khách hàng có thể bao quát toàn bộ của hàng.

– Sử dụng thiết bị chuyên dụng cho từng loại sản phẩm khác nhau.

– Các móc treo nên mua cùng loại và trải cùng hướng, đừng treo bằng dây

NỘI THẤT SHOP GIA PHÁT

 

Xưởng sản xuất 1 (thiet ke shop)

Địa chỉ: 16/17 đường ĐHT10B, Phường Đông Hưng Thuận, Q.12, TP. HCM 

Tell: 02866 830 784

Xưởng sản xuất 2 (thiet ke noi that)

Địa chỉ: Khu dự án An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP.HCM

Tell: 02866 761 784 (thiet ke tu ke)

 
Bài viết liên quan
Hotline tư vấn miễn phí: 0917 440 784
Zalo