Lựa chọn khách hàng khi thiết kế showroom thời trang

12/03/2015

Khi bạn muốn mở và thiết kế showroom thời trang cho mình thì trước tiên bản phải biết mình nên đánh mạnh vào những đối tượng nào để có thể lựa chọn tốt nhất khách hàng và sản phẩm của mình. Nếu bạn không biết phải lựa chọn như thế nào tốt cho mình thì bạn có thể tham khảo thông tin sau của chúng tôi để có thể lựa chọn tốt nhất khi bạn muốn thiết kế showroom thời trang


Lựa chọn khách hàng khi thiết kế showroom thời trang

Khi bạn muốn mở và thiết kế showroom thời trang cho mình thì trước tiên bản phải biết mình nên đánh mạnh vào những đối tượng nào để có thể lựa chọn tốt nhất khách hàng và sản phẩm của mình. Nếu bạn không biết phải lựa chọn như thế nào tốt cho mình thì bạn có thể tham khảo thông tin sau của chúng tôi để có thể lựa chọn tốt nhất khi bạn muốn thiết kế showroom thời trang

Chọn đối tượng tốt nhất khi thiết kế showroom thời trang

Dù bạn kinh doanh thời trang đắt tiền hay bình thường thì cũng không thể quên thứ làm nên sự khác biệt của bạn trong những chuỗi cửa hàng tên tuổi. Ví dụ, bạn có thể không giảm giá được chiếc quần bò ở thiết kế showroom thời trang mình xuống nhưng bạn lại ăn điểm ở khía cạnh mà người ta gọi là ‘tiền nào của nấy”.Như vậy có thể hình thành nên sự lựa chọn riêng của từng đối tượng khách hàng. Bạn nên phân chia khách hàng theo từng loại để có thể đánh giá và lựa chọn cách trang trí và tạo sản phẩm phù hợp nhất đối với từng đối tượng như vậy sẽ thu hút được sự chú ý của họ đến với showroom của bạn.

thiet ke showroom thoi trang

Khách hàng là phụ nữ

Nếu định mở thiết kế showroom thời trang quần áo nữ, thì bạn cũng biết nữ vốn có tính hay thay đổi kiểu mẫu không chuộng mốt hay một khuôn mẫu nào cả. Tất cả những chuyên gia mà chúng tôi đã phỏng vấn đều cho rằng nếu định mở cửa hàng quần áo nữ thì điều đầu tiên mà bạn phải làm là xác định xem còn khoảng cách nào giữa nhu cầu của thị trường và người bán hay không. Tất nhiên, nói thì dễ, làm mới khó và làm thế nào cũng còn tuỳ thuộc vào địa điểm bạn định thiết kế showroom thời trang. Như vậy có thể thu hút được sự chú ý của đối tượng khách hàng này, nếu bạn thường xuyên thay đổi sản phẩm của mình thì bạn sẽ có được một lượng lớn khách hàng.

Những kiểu thiết kế showroom thời trang phù hợp

Đối tượng khách hàng là nam giới

Đối tượng khách hàng nam giới cho các thiết kế showroom thời trang quần áo nam chủ yếu trong độ tuổi từ 18-40, cũng có một số vào hàng ngũ tuần nhưng rất ít. Thường thì họ là người độc thân và có tiền – tuy nhiên không thiếu những người bị bạn gái hoặc vợ lôi đến bắt phải mua quần áo mới. Nếu được chọn, nhiều đàn ông thà nấu nướng, giặt giũ chứ không chịu đi mua cho mình một cái áo vest mới. Vì vậy khi bạn muốn lựa chọn thiết kế cho showroom của mình thu hút được sự chú ý thì bạn nên làm cho của hàng của mình bắt mắt và có một thương hiệu nhất định, như vậy sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng đến với của hàng của bạn.

thiet ke showroom thoi trang

Trẻ em cũng là đối tượng khách hàng quan trọng.

Ngành thời trang trẻ em được coi là một trong những phân khúc có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của thị trường bán lẻ quần áo. Đối tượng khách hàng này mà bạn nhắm đến không phải là những đứa trẻ mà là bố mẹ của chúng vì quyết định mua hay không vẫn là quyền của bố mẹ khi đến với thiết kế showroom thời trang của bạn.

Chiếm tới 60% doanh số bán quần áo trẻ em là những bộ áo kết hợp quần/váy dễ thương. Hình thù in trên quần áo thì có thể thay đổi liên tục nhưng màu xanh lá cây, xanh dương và hồng nhạt luôn là những màu được chuộng nhất.

Xem thêm : Mẫu thiết kế nội thất đẹp

Bài viết liên quan
Hotline tư vấn miễn phí: 0917 440 784
Zalo