Gợi ý cho bạn trẻ muốn tự thiết kế shop thời trang nhỏ

02/10/2014

Rất nhiều bạn trẻ manh nha ý định mở shop để kinh doanh quần áo nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu, họ thường cho rằng tiến vốn đầu tư phải rất lớn và nhiều vấn đề khúc mắc xung quanh. Thực tế thiết kế shop thời trang nhỏ rất đơn giản, chỉ sợ rằng bạn mang tư tưởng lo lỗ vốn mà không dám đương đầu với khó khăn


Rất nhiều bạn trẻ manh nha ý định mở shop để kinh doanh quần áo nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu, họ thường cho rằng tiến vốn đầu tư phải rất lớn và nhiều vấn đề khúc mắc xung quanh. Thực tế thiết kế shop thời trang nhỏ rất đơn giản, chỉ sợ rằng bạn mang tư tưởng lo lỗ vốn mà không dám đương đầu với khó khăn

Nguồn vốn để tự thiết kế shop thời trang nhỏ

Vốn đầu tư để kinh doanh là điều kiện tiên quyết để bạn có thể định hướng thiet ke shop thoi trang nho của mình sẽ mở với quy mô như thế nào. Đối với một shop nhỏ mặt hàng với giá cả phải chăng thì nguồn vốn sẽ rơi vào khoảng từ 50-70 triệu. Nguồn vốn này không nhất thiết phải có ngay. Bạn có thể huy động dần dần, vừa kinh doanh vừa tìm kiếm nguồn vôn. Nhưng nhất thiết phải chủ động và sẵn sang khi cần, vì khi cần thiết có những mặt hàng đang hot phải nắm bắt thời cơ để kiếm lời. Việc xác định đối tượng khách hàng giúp bạn định hình phong cách thời trang chủ đạo cho shop. Từ việc xác định rõ khách hàng chính đến mua đồ, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đồ để bán, tránh rơi vào tình trạng bán tràn lan, không có điểm nhấn cho shop.

Xây dựng phong cách riêng trong thiết kế shop thời trang nhỏ

Việc định hình phong cách cho shop rất quan trọng, giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ đến đối tượng khách hàng mà bạn đang nhắm đến. Ví dụ:  Bạn muốn bán đồ công sở, vậy bạn phải nghĩ cách để làm sao mặt hàng của bạn phải nổi bật, khác biệt so với các shop công sở khác như về kiểu dáng hoặc chất liệu vải. Ngoài ra nên tích cực dùng các trang mạng xã hội hay đăng thông tin, viết quảng cáo, gia nhập các diễn đàn để bắt kịp xu hướng. Trên thực tế đây thực sự là một kênh quảng cáo và bán hàng rất hiệu quả. Ngoài ra, bạn cần đặt mình vào vị trí của người mua hàng để nắm bắt thị hiếu của khách hàng. Bán hàng chất lượng tốt, thái độ niềm nở thân tình, thực sự coi khách hàng là thượng đế là yếu tố ở trong bất kì lĩnh vực kinh doanh nào không chỉ riêng trong thiết kế shop thời trang nhỏ. Khi đã có long với khách hàng thì người ta cũng sẵn sang trút hầu bao cho mình.

Để tránh tình trạng bị tồn kho hàng quá nhiều, sau khi bán được khoảng 1/2 lượng hàng mà bạn đã nhập lần 1, hãy mạnh dạn mở chương trình sale thực sự cho khách hàng để giải phóng hàng tồn, dồn tiền nhập hàng mới về bán cho mùa mới. Và một điều tối quan trọng trong thiết kế shop thời trang nhỏ là đăng biển giảm giá nhưng thực chất giá không giảm, khi đó bạn không những mất đi uy tín và khách hàng lâu năm mà còn mất đi một kênh quảng cáo cho cửa hàng.

Xem thêm :thiết kế showroom shop thời trang

Bài viết liên quan
Hotline tư vấn miễn phí: 0917 440 784
Zalo